Friday, October 16, 2020

16th October 2020


It's fun babysitting my nieces.. And we looked happy on this picture.. We are actually happy, and I'm happy having these two.  Kahit pa, not a single day na hindi ako nagiging referee,  magkasundo naman sila pero madalas din mag away... Yung wala ka dapat kampihan..   Yung sabay sila iiyak,  And the worst is pag nagpapakarga sila pag may sumpong, ang bigat kaya nung isa,  haha.
That concludes that being a Nanny is really tough.  But I'm happy having them.  They loved staying in my room, pag sobrang kulit na..  pinapalayas ko hahaha...  But I would miss them agad agad din..  I just loved them,  alhamdulillah for having them. 

Wala lang.  Sinasabi ko lang. 
 Now  there's something I know I am..  A dakilang Tita!  :)

Good night. 


 

No comments:

Post a Comment