Friday, January 18, 2013

echos lang bago matulog!

yes, its like i couldn't sleep if I wouldn't write something in here.. though honestly, I really don't know what to say, I'm a bit upset,.... drop it! i think being upset is not unusual to me, i hate it and you may think that because I tolerate it, i couldn't get away from it...

see? i couldn't start it right! basta lang... gusto ko lang ilabas ang sama ng loob ko... kahit pa parang di ko naman alam ang dahilan... hahahha... nababaliw nanaman ako, ang arte arte ko, di naman bagay! as what one of friends told me.. hahahah.. tama nga naman sya... pero wala akong pakialam sa ngayon, mag-iinarte pa rin ako!!! hehe

naiinis ako!!! nakakainis kasi talaga yung ibang tao sa mundo... naiinis talaga ako... hahahhah

matutulog na ako.. yun na yun! ayos na ako!! bukas okay na ako, sana okay na ako...


No comments:

Post a Comment