Tuesday, August 23, 2016

23rd of August

Nagbablog ako pag meron akong problema, pag nababother ako, pag malungkot ako, pag sobrang saya ko, pag broken hearted ako, pag bored ako, pag inlove kunwari ako, pag naiinis ako, pag naiirita ako,  pag may nagawa akong pagkakamali......  minsan nagbblog ako para makatulog lang...

But I haven't written so much since I went home.. baka nasa static stage lang yung buhay ko dito... or maybe too occupied with other things I didn't find time to write... or baka wla lang talaga... but today, baka di ako makatulog pag diko sinulat to... sa iba sobrang babaw lang nito.. but to me.. it's a shame! Haha

This morning, someone sent me a message thru viber then I wondered why he didn't respond on my last message (pagoodbye lang ba).... so I read back our conversation just now... wahhhhhh!! Kaya pala, I didn't realize it right away na di pala ako ang sinasabihan nya ng "ingat"... kundi yung sarili nya.. tama diba?


Kakahiya naman, kaya pala di na nagreply.. for sure, he was laughing at me (like he used to)..  e kase, I didn't know how to converse with him... that's why when I saw the word "ingat"  naexcite ako na parang end of conversation na.. kaya  sabi ko ingat din sya...ahaha.. hindi naman sa ayaw ko syang kausap, as a matter of fact, I do missed him... kaya lang, dahil introvert ako, di ko alam anong sasabihin sa kanya... patawarin sana ako.. pasensya na talaga..haha

Ayun, makakatulog na ako..babaw ko noh?? Haha Good night!


No comments:

Post a Comment