Thursday, November 2, 2017

Good morning Cebu!


9.15am
GOOD MORNING CEBU!!! This is my third day here and I'll have my flight back to Davao this evening, there's a typhoon.. so I'm already terrified now.. haha.. kahit naman walang bagyo, plane rides never fail to make me feel tense.. haha..diko alam diko na ata maoovercome to.. pano na pangarap kung magtravel pa. Anyway, obviously, I had this annoying selfies... just kiling the time before we'll check out





I woke up feeling a little upset... diko alam kung dahil ba dun sa panaginip ko or dahil lilipad nanaman ako mamaya.. hayst... sige have to eat our breakfast.

7:15pm

Hi again! Taking that mirror selfie here in Mactan Cebu Airport... And as always,praying for may safe flight! Isang oras lang naman to.. kaya lang may bagyo pa... :(

9:55PM
Home already. Thank God for the safe flight...

anyway, that taxi driver pissed me off... pero wala naman siguro syang kasalanan.. pero nakakainis pa rin sya... but I'm letting this go..

Good night!

No comments:

Post a Comment