Tuesday, February 16, 2016

16Feb16



Today, aside from our bonding moment.. I've talked so much to them.. kelangan lang maglabas ng pagka-upset..

Lam mo yung--- alam mong mali yung ginawa nung kateam mo pero di mo sya pwedeng ilaglag kase kateam mo nga sila?? So instead na ilaglag mo sila, tatahimik ka na lang.. ai, di pala ako tumahimik.. I have to defend us.. ang hirap lang.. kase alam mo naman sa sarili mo na hindi dapat ganon... instead of getting credits... para tuloy di ka nakakapagperform ng maayos... basta... somehow, my fault.. I should have insisted nung una pa lang.. kaya lang since ayoko naman masyadong mainvolve, hinayaan ko na lang... tsaka I was absent nung ginawa nila yung report na yun... tapos na! Haha.. Lam mo yung ganon?

Why am I saying this? Siguro para iclear ko yung sarili ko? Hindi man sa kanila.. kahit sayo man lang.. I mean kahit sa sarili ko man lang.. pampalubag loob.. haha...

Antok nako. GOOD NIGHT!

No comments:

Post a Comment