Tuesday, April 12, 2016

12 April 16

I've edited my previous blog because its so magulo! Haha... just feeling exhausted kase when I wrote it at wala nga sana akong planong ipublished sya...

Anyway... I don't know why I feel so upset since Sunday night...  naiinis kase ako... basta naiinis ako at naiinis pa rin ako... pero ayos lang naman...

Finally, I've submitted my resignation letter.. My P.M said, bat ang aga ko raw pinasa... sabi ko it should be 60 days notice diba? As what our A.M told me before... actually I've 48 days left.. tama ba calculation ko?? Ayoko na mag-isip. Haha

Then when our A.M saw me.. he was acting as if he'll gonna hurt me.. sabi kase nya.. nagpasa na raw ako bakit hindi ko inabot sa kanya eh sya naghire saken... I said it was addressed to him... pinareceived ko lang sa docs... hintayin nya. Haha

Ayun lang.. then afternoon the Engineering Head was there.. probably my A.M told her... because she passed by at our department smiling at me na parang may gustong ipahiwatig... she said may utang daw ako sa kanya bago sya nagpaalam...

Ayun ulit.. tapos? Wala na.. ganon lang yun kadali...

Antok na ko. Good night!!!

No comments:

Post a Comment