Wednesday, May 18, 2016

18th of May :(

Hey... wala lang.. I think there's just a need for me to express how I've been feeling today..  Our Area Manager just had a closed door "talk" with me this morning... asking me seriously to extend my stay for about two months... It's been an  issue weeks ago but I just didn't take it seriously.. and at some corner of my mind... I was thinking of staying a bit longer... dahil gusto ko pa nga sila makasama sa konting panahon.. kase tingin ko, pag umaalis na ako.. baka di ko na sila makita pa ever.. chos! Pero oo nga.

Mabalik tayo sa usapan namin... honestly, as I entered his office, wala pa akong fixed na desisyon non... pero parang may nagsasabing panindigan ko na yung desisyon ko... and that's it.. I told him na kakayanin na naman siguro ng department ko na wala ako... na may mga bagay na di ko gustong gawin or labag sa kalooban ko kahit kelangang kelangan kaya aalis ako lalo nat magraramadan na... and blah blah blah... there... everything I've said implied that I can't stay anymore and he accepted that.. diko alam pero parang may mali... biglang doubtful ako sa desisyon ko... though the words came out from my lips had made the decision pero bakit naiiyak ako after that conversation??? !! Arte ko ah. Haha

Basta... ipapaDyos ko na lang to.. diko man alam ano plano ko.. bahala na Sya. May He blessed me with wisdom kung ano nararapat na gawin. Papaubaya ko na to sa Kanya..

I have to let go of what's bothering me the whole day.

GOOD NIGHT!

No comments:

Post a Comment