Monday, May 2, 2016

MAY 2 NAHH!!

Wala lang ang blog na to...  kakausapin ko lang sarili ko.. baliw baliwan? Haha

Yung random emotions lang today.

Yung Monday Morning sickness ko.. ganon pa rin.. pero di masyadong critical today.. dahil siguro sinusulit ko yung time... nakakatamad na pumasok.. nakakawalang gana... but I'm enduring it.

Si WJL... apat na araw ko na syang di nakikita.. asan ba sya?? Okay lang kaya sya?? 3 days na syang absent.. kahit nakakainis sya, nakakamiss rin.... ayoko na sana magsulat na kahit ano tungkol sa kanya kaya lang.. ayan na... nasulat ko na. Haha parang ang haba ng araw na to... nakakainip.. pero somehow.. ayoko naman agad mag May 30!! Malungkot din pala.

Oo ang lungkot din! Diko na maintidihan yung sarili ko... ikaw ba? Naiintindihan mo ba ako? :(

Anyway, kinukulit pa rin ako ni A.M mag-extend. Haysttttttt... ewan ko!!!!. Tsaka.. di naman cguro matutuwa ang lahat pag nag extend ako.. feeling ko di na rin ako productive.. praning din ako.. feeling ko may mga tao din na gusto na akong mawala.. tingin mo?? Wapakels anyway! ;)

Tapos kanina.. feeling ko ang bad ko.. kase may isang taong ayokong pakisamahan.. sorry na. Di lang ako komportable.. minsan naman pinipilit kong maging normal lang.. kaya lang minsan din mas malakas ang sumpong ng pagiging not-so-normal ko. ;(

Tapos... tapos na. Malungkot pa rin... pero ayos lang naman. Lilipas din to.

Good night!




No comments:

Post a Comment