Sunday, May 8, 2016

8 May 16

9:06am

Still in bed... Though I've been awake an hour ago when my phone rung... I got a call from my mom asking me when I will be home... got no ticket yet.. she also asked where I would cast my vote... then I told her, di ako nakapagregister. haha.. don't be like me.. bakit kase may registration pa.. diba dapat once Filipino ko automatic na yun??

Anyway, who's your President?? Yung totoo, all of them have flaws naman..Pero Duterte pa rin naman ako.. for sure naman kahit sinong maging Presidente, magrereklamo pa rin mga taong bayan.. remember how Erap and Pnoy were adored by many nung time nila magcampaign?? Eh ano sila ngayon?? Si Binay, napalago ang Makati kaya magagawa raw nya sa Pilipinas yun... ngayon?? Asan sya?? This time, Davao naman for Duterte? I hope and pray it would be different this time. Siguro nga, I hate Duterte's aggressiveness at medyo rude kase sya... pero who knows?? Baka yung katulad nya magpapabago ng Pinas... bahala na.. God Bless the Philippines na lang.

Change topic! Kagabi pa ako feeling annoyed... and a little of that too this morning.. tinutoyo nanaman ako.. haha.. sign of aging... ayoko ng ng nag-iisa.. siguro dahil nasanay na ako sa staffhouse na may kasama... once na lang akong umuwi.. and my brother's always out... kaya nag iisa ako.. ramdam ko ang pagiging malungkot.. chos!! Hayst ayoko ng ganto..

Rise and shine na.. gutom na!

7:45pm
Enjoying watching Ismol Family... Nag-eenjoy kase akong panuorin si Mikael Daez.. He's so cute! Haha

10:10pm
Coke Light as well as Coke Zero don't taste like real Coke!! But I just really need something to drink...  Looking tired too...



 di ko alam bat lagi na lang ako feeling pagod kahit ala naman akong ginagawa.. Tingin ko nga panis laway today.. I haven't spoken to anyone.. except dun sa Ice Cream Vendor sa Robinsons.. haha.. I've been so alone the whole day.. manunuod sana ako ng Civil War.. pero medyo nawala ako sa mood.

11:35pm
Good Night!

No comments:

Post a Comment