Sunday, May 22, 2016

22 May 2016

My day started with this selfie while waiting for my turn to take a bath.. yeah its filtered  para di masyadong halata yung nangingintab kong pagmumukha dahil kagigising ko lang.. haha!

So obviously, I slept over at Margaux's place because I so missed her fried chicken.. (thanks teh!)

Then at lunch,  I met an old friend belle at Ali Mall... while waiting for her, I decided to sing all by self at Timezone... annoying lang, may naglalampungang magjowa sa kabilang room (haha..bitter??).. di kase ako makapagconcentrate kumanta.. destructive sila.. haha... what's most annoying are those people na muntik ng pumasok sa cubicle ko kase akala walang tao... gusto kong sabihang,, "may tao oh.. mag isa nga lang ako, ano naman?? Kaya kong kumanta mag-isa.. pwede naman yun diba??!!!!". Haha.. just a little praning.. natatawa lang ako.. awkward ba talagang nag ta timezone mag isa?? Keber!! Pero nahiya din ako bigla.. so I went out, and had stayed at foodcourt, drafted that floor/elevation plan my father is requesting me to do long time ago na.. pasaway e.

So, there came Belle with her family.. we had chit chat... explained to her my reason for my resignation... blah blah blah tapos uwi na....

Tapos, inaantok na ako ngayon kaya kahit gusto ko pa magblog.. tatapusin ko na...

GOOD NIGHT!

No comments:

Post a Comment