Sunday, May 16, 2010

MAIKLING KWENTO

Araw ng sabado at tinatamad akong pumasok sa trabaho, pero wala namang dahilan para di pumasok.

Naglalakad papasok sa opisina, para maaliw, panakaw ko na lang kinunan ng litrato ang mga natatanaw ko sa pamamagitan ng cellphone ko... wala lng, trip ko lang!

Sa di inaasahang pagkakataon ay nagkita kami ng kapatid ko mula sa kanyang night shift work, at  ang larawang nasa baba ay nakunan ko bago ko pa sya nakita..

Patuloy pa rin sa paglalakad at pagpipicture taking...

At eto na, malapit na ako sa aking pinagtatrabahuan

Sa aking pagtawid... At ang mga sumunod na pangyayari... trabaho.. trabaho.. trabaho...

At di pa natatapos sa opisina ang pagpipicture taking, ang isang eto ay kuha ko pagkatapos ng trabaho... sasakay na ako sa jeep na to.

....At dito na nagtatapos ang maikling kwentong eto...Paalam!

No comments:

Post a Comment