Sunday, May 23, 2010

DULL SUNDAY

...6:38 May 23, 2010

This was really a dull day, unlike those previous sundays that every minute of it counted!.. obviously, because tomorrow is not a working day to me anymore..

Anyway, buong araw akong nakatanga dito sa room ko..., kausap ang wala.. Lumabas dn pala this morning, when I had my breakfast at about 10:30am, brunch na pala yun.. I bought manila bullettin, at nascan ko na rin yun and even submitted application online... Mahapdi na rn mga daliri ko sa kakasurf ng internet, palibhasa sira ang mouse ko kya sa touch pad na lang umaasa... touch pad??? hahaha... where did i get that term? not that techie, so I dont really know the specific name ng mga parts ng kung anu ano...

Eish.. i'm so bored........... nakakainis at nagugutom na ako, tinatamad bumaba!!!

No comments:

Post a Comment