Tuesday, February 18, 2014

Happy Birthday Margaux!!!

Dear  Margaux ,



Thought its not cool to say what I'm about to say, but Ill say it anyway... birthday mo naman kaya okay lang maging baduy! Haha...

Yun nga.. I just wanna thank you for so many things,

for being a good friend, for letting me be myself and be the best and worst that I can be, kapal na ng face ko pagdating sayo ...

 for not getting tired of me-- when everyone does including myself, you are still there to remind me of good things why life is worth living and that I should be grateful instead (chos! Ang drama non. Haha),

for listening (oo, makinig ka lang wag na magreklamo.. ok na yun)... there are things i don't tell others coz they might not understand me, but you were there kahit dimo rin naintindihan.. haha

for accepting my mean side!.. mean talaga ako noh?? Mean nga ba ako?? You're so great you handled that... only few people I feel comfortable with, kase introvert, late bloomer and I'm beyond normal (alien?!!) Hahaha.. yah, you're so lucky you met me! Endangered na ako! ... ayan, medyo nakakairita na pinagsasabi ko.. parang ako yung may birthday...  but seriously... thanks and sorry!

I wish you all the best... a career that you will enjoy and suit you..para masamahan mo na ako magtour.. i need a chaperon , yung mambubogbog pag may inaway ako... haha.. joke lang! remember that one time sa labas ng greenbelt? Yung may tinarayan ako, confident akong gawin yun kasi kasama kita.. haha..

I   wish you  lovelife, .may you find your Mr. RIGHT... ako, wag mo na intindihin, i can handle myself very well.... wag mo masyadong pinagpapapansin yung mga drama ko, para dika mahawa.. lam mo namang may sumpa ako.. hahaha

And if sometimes, you feel like I'm changing... dont feel bad, maybe I'm just trying to be that person that I should be... someone better! Haha.. pero mukhang di ko naman kayang magbago, kahit kelangan na kelangan.. wahaha... Pero ikaw, wala kang karapatang magbago, coz if you do, i'll hate you... chos lang! Pero if there's one thing I want you to  change is -- you should think about yourself too, minsan maging selfish ka naman kahit konte, isipin mo rin yung sarili mo... kahit ako, you should not tolerate my immaturity, minsan nag-iinarte lang ako.. deadmahin mo na lang. Haha

 I wish you happiness....coz you deserve that, you're a good person (chos! Hahaha.. isa pa yan, inis ka rin ba sa kae echos ko??  I dont care, mainis ka lang!)

Happy birthday! Stay beautiful inside and ---inside???? Hahaha.. joke, yung mga foreigners na nahuhumaling sayo... pati yung nagbabike na nagbigay ng number sayo, contact mo na!!

that's all.. ang haba na nitong nobela ko, masyado ng O.A

love you much! If you need a friend, im just viber away

P.S... ang gaganda nung result nung moment camera ng iba... yung sayo, eto o.. amazing!! Haha


-A-  😄

No comments:

Post a Comment