Monday, November 16, 2015

16 November 15

12:22pm

I know this week, the APEC Summit will cause a major traffic jam but I don't really mind (medyo lang), because I didn't want this week to end.... because it's going to be my official last week in D.Primea (though I'll be coming here time to time  for sorts of reconciliation of charges and etc)... kaya lang mamimiss ko dito, mamimiss kong mag-isa! haha.. I can't believe na di ako nalulungkot sa pagkakataong dapat malungkot, chos! gets mo what I mean?? hehe.. I miss my friends kaya lang, yung pagka ayaw ko sa kabilang project is overpowering it.. ganon! I thought that I was so fed up being in here pero pag anjan na pala yung time na aalis ka... nakakamixed emotions lang.. hehe

Anyway, I'm saving my "lates" for the next few days but unfortunately I was two minutes late this morning... hindi sana yun, but because I left my phone in our boarding house this morning, I had to go back from around 100meters already.. di na ba talaga tayo mabubuhay ng walang phone nowadays?? hehe... in my case, okay lang naman, but I'll be needing it kase... work related, syempre personal din..

7:35pm
Mas nakakainis kapag hindi man lang alam nung taong kinaiinisan mo na nakakainis sya noh?? Haha.. pero iintidihan ko na lang.. chill lang ako..  inhale exhale na lang.. tapos ayos na! :)

Anyway, glad I'm home right now.. kala ko mga hating gabi na ako makakauwi dahil sa mga road closures... buti naman  nakauwi na.

Pero nakapag time out ba ako??? Di ko talaga maalala!

10:46pm
I don't want yet.. but I have to sleep now...  good night!

No comments:

Post a Comment