Wednesday, December 23, 2015

23rd of Dec

Annoying!!! ... oo naiinis din ako sa mga di kaaya ayang tanawin.. kasalanan ko rin naman.. kaya ayos na! Di na ako annoyed..  hehe.. makakalimutan ko rin.

Anyway, I should be happy because tomorrow is holiday.. yey! Pero mas masaya sana if I had an itinerary somewhere.. next week pa yung flight home ko...  sayang naman yung holidays...  kasalanan ko ulit.. :(

This morning while on the way to the office, I decided not to take a taxi.. ayos lang magpa-late.. While on the bus, I was thinking of crossing the busy streets of Villamor, sana may makasabay ako.. at that state of thinking.. the bus stopped.. and there goes Mela! Tuwang tuwa ako nung makita sya.. parang ang liit lang ng mundo at ang konte lang ng FTI buses para makasabay ko sya...  wala lang, maikwento lang.. ang babaw lang kase ng kaligayaan ko.. kahit ang lalim lalim ng iniisip ko..  :)

Sa office, almost everyone naghalf day.. pero Mela, Glenda and I stayed a bit longer.. in the afternoon, we ate at the nearby Shakeys.. tapos uwian na..

Tapos.. tapos na.. inaantok nako.

GOOD NIGHT!


No comments:

Post a Comment