Sunday, December 6, 2015

Di ko nanaman alam anong date ngayon

When you seem to be the most deep and yet so shallow person too, tingin ko ganon ako... Mababaw lang kaligayahan ko, kasing babaw din ng mga bagay na nagpapalungkot saken.... chos!

When it seems that I have all the answers and the questions to everything.. magulo ba?? Ako rin yun, magulo...

I was one of the most tired person in the world yesterday... I went to Antipolo after work, first time ko makapunta dun, it's where my friends new apartment... Yung sakayan sa Cubao, ang haba pala ng pila dun for van.. I was upset, gusto ko wag na tumuloy, pagod na kase talaga ako.. then I saw this vendor walking around holding a box of bottled water... then I told myself, arte ko naman, malamang mas pagod pa sya... baka gutom na rin.. kaya nagtyaga na lang ako..

After a while on our way to Antipolo, we came into a higher spot where the entire Metro Manila is overlooking, ang ganda! The bright lights seem to ease away my exhaustion...

Then, at my friend's place.. had a delicious dinner... ang sarap ng toasted fried chicken.. nagugutom tuloy ako ngayon.. she cooked beef steak too, delicious too...

I slept there and I woke up with weird dreams.. as in bakit ko napapanaginipan yun???? In real life, napapagod ako, pati ba naman sa panaginip?.. haha..

Anyway I booked a flight to davao too, I told my mom na sunduin na lang nila ako dun, hassle magcommute... 4 to 6hours din kaya yung Davao City from home... para maiba naman yung airport ko.. hehe... The tickets I got (MLA-DVO and CBO-MLA) are kinda expensive din, di na ako nakaavail ng promo kase malapit na yung flight, di ko sana balak umuwi, kase I'm planning to go somewhere.. eh nabusy ako.. di ko masyado naasikaso.. tsk tsk.. napamahal tuloy ako sa ticket pauwi.. Never mind, pera lang yun... we can always earn it pero yung moments mahirap ma earn yun.. chos!

Naku dapat matulog na ako.. need to wake up early.. I've been late for work for consecutive days now.. I'm trying the other route tomorrow going to PP3.. I asked Jay r to wait for me at MRT Taft.. kaya matutulog na ako..

GOOD NIGHT! I hope no more nightmares..

No comments:

Post a Comment