Sunday, January 31, 2016

30 Jan 16

I do believe that... (pang beauty queen lang ang intro. Haha)....that there are truly good about everyday.. kahit pa parang ang hirap ihakbang ng mga paa mo papunta kung saan ka man papunta.. I may sound not serious, pero seryoso ako! Haha...

This morning, I woke up early, as in really early na yung 5am saken, because I'm supposed to have a breakfast date with Dinah at NAIA3 before her flight to CDO.. She got only 4 hours layover from her connecting flight from Singapore.. kelangan ko rin kaseng makuha yung Australian currency I asked her as her pasalubong.. oo, pwede namang bumili non! But its the thought that counts... tsaka I wanna see her din naman, it's been so long since our last meet up..  unfortunately, her flight was delayed kaya di na nagtagpo yung oras namin... kaya ayun, antok na antok ako.. di rin kami nagkita.

Pero sabi ko nga , there are small things that could make us happy.. kahit saglit lang... example? While walking this morning on my way to work, a kitten was following a woman fondly... kala ko alaga nya, ang cute nya eh... parang ang saya nung miming... pero humiwalay din sya dun sa babae, tumakbo sya sa direction ko... ang cute nga nya, I wanted to touch it, at ilagay sa bag ko (lol) but somebody owns it maybe, kase my ribbon sya sa leeg.. that brief moment I saw it turned my heavy steps lighter.

Then nakasabay ko ulit si Mela sa bus.. ang saya kaya ng pakiramdam..  sa nakakastress na byahe, may kasabay ka, pati na rin sa pagtawid dun sa nakakamatay na tawiran.. ahaha

What else? This impulsive decision I'm making.. go na! Haha

antok nako. Good night!

No comments:

Post a Comment