Monday, November 10, 2014

Stressed na stressed na ako!!!

Today:

Can somebody tell me that im gonna be okay.... ? na  kaya ko to, okay lang ako, wag akong mapagod, chill lang, cheer up!!! Yung nga ganon... pagod na talaga ako.. pero diko alam bat di ako napapagod mapagod.. hahaha! Normal paba to?

Sabi nila, be with.people who would lift you higher especially when your.down...yung kapag upset ka mararamdaman nila yun.. maiintindihan ka nila.. kahit.di na sila makatulong, tama ng maintindihan ka lang.. pero bakit yung mga kaibigan ko, inaasar pa ako.. naiinis na nga ako.. di naman ako galit... pero naasar talaga ako.. di naman ako nagrereklamo, pasalamat pa rin ako na may mga kaibigan ako... minsan lang talaga ay nakakainis,  pero okay lang, kaya ko naman to.. kaibigan ko pa rin sila.. ganon lang siguro talaga sila.. kailangan tanggapin hindi talaga perfect ang lahat.

Yung bagong QS ko, its not that I dont like him, pero  he arrived at  the wrong time... kelangan ko ng kasama pero he seems to be the wrong person.. or mali lang yung timing.. okay lang naman sya, but I have this feeling na di nya nagugustuhan yung ginagawa nya, di sya tatagal! Haha.. I needed someone who already had a background in what it would be in a commercial department.. at ramdam kong di sya para dun.. namimiss ko tuloy yung dating QS ko.. hehe... hindi naman ako madamot magturo, its one of the nicest feeling to teach someone else ... kaso masyado pa akong busy para magturo... kaya feeling ko tuloy, instead na makabawas ng trabaho e, nadadagdagan pa.. mali lang talaga yung timing... ayan stressed na stressed na tuloy ako.. sorry if i sounded selfish here... kaso pano pa ako makakapagresign nyan? Hehe... anong gagawin ko???????...

Reminder to Self:
Sino pa nga ba magreremind sayo kundi ako ulit?? Ang arte arte mo naman kase.. haha..
lagi na lang kitang nireremind na dimo kelangan maging tama palagi.. ok lang magkamali.. tsaka, u dont have to be a perfect supervisor.. yung mga boss mo at naging supervisors mo, tama ba sila palagi? Di naman diba.. kaya ayos lang yan.. wag mo na masyadong iniisip..

yung bagong q.s mo, dimo na problema kung di nya magugustuhan yung trabaho nya... kung ayaw nya ng ginagawa nya, e d pwede naman sya magquit anytime.. di ba nga parang di rin sya yung kelangan mo.. tsaka wag mo na syang kinokompara dun sa dati mong q.s. magkaiba sila... things change.. di forever ganyan... sabi nila, if good things end, ganon din yung mga di magaganda.. tanggapin mo na lang na nagbabago tlaga ang mga bagay bagay...

yung mga kaibigan.mong inaasar ka.. hayaan mo lang..  hindi mo lang alam.. minsan sila naasar din sayo.. kaya quits lang yan...dimo naman kelangan pakinggan ko ano paniniwala nila.. iba iba kase yung tao.. di naman pwedeng kung pano nila tingnan yung mga bagay bagay ay dapat ganon ka rin. Dun ka lang sa kung san ka komportable at tingin mo e dapat na gawin mo.. iba kase sila, iba ka rin..wag ka na masyadong magtatampo sa kanila..ayos lang yan..  ang importante e kung ano tingin mo sa sarili mo.

Okay kana ha... ayos lang yun.... itulog na yan.

No comments:

Post a Comment