Friday, March 13, 2015

Friday d 13th of March


Yes. I'm starting this post with my selfie.. pampawalang gana lang.. haha!

So how's your day today?? Ako? Ganon pa rin.. ramdam na ramdam ko ng nauubusan na ako ng mga friends... i mean, they're all far from me... sooner or later, I'll be forgotten.. maiintindihan ko naman... dahil nasa ibang projects or lugar na sila.. they'll meet new people... the tendency of them forgetting me is at its high risk.. hehe... its soo unfair!! Haha.. joke lang.. nagdadrama lang ako.. kayang kaya ko naman to.. ako pa.. sanay kaya akong maging independent...

Kase naman, it's friday... this used to be bonding time.. and no one's available to attend the friday group, kundi ako lang! Haha... Naku, I need to get my self used to this.. oo nga, ang arte ko naman.. eh homebody naman talaga ako ever since..

So after eating my dinner at landmark, I tried to window shop, Pay day ngayon! Kaso, I was impatient, anong bibilhin ko?? Diko alam, so I went home...  as early as 6:30pm, I'm home na..  watched videos on YouTube, tapos nung nabored ako, I looked at myself in the mirror, I talked to myself parang baliw...... hanggang sa eto, alas onse na pala.. oras na para matulog... at itigil na ang wala masyadong kwentang blog na to..

Ay teka lang pala, just wanna share this..

Because I love letters that are hand written, this caught my attention:

Nung una, di naman ako natatawa, nacocornihan ako...tsaka parang may nabasa na akong ganto dati... pero natawa na ako dun sa... "I'm fly away to many leaves"..haha

Sige, final na...Good night!


No comments:

Post a Comment