Friday, May 15, 2015

15May15

Hi! I had a lighter day.. I was two minute late at work.. but it was okay.. Submitted my cost report pero kelangan ko pa rin gawin yng presentation... anyway, must leave work matters at office... anong pinagsasabi ko?? Haha

..at nakalimang Ice candy ako today! Haha.. I bought two, at nakalibre ng tatlo pa kina mac, jay r at navallo.. I think I'm getting takaw much these days...

Went out with Mac, nilibre nga nya ako ng ice candy... pero nagpalibre naman sya ng burger meal.. haha.. yes na,! He told me na malapit na raw sya mainis sa akin kase I was so masungit daw these past few days.. ngayon lang daw ako nangiti.. what??? I didn't know it.. or maybe I know.. I mean..  I feel a little not so good this week but I didn't intend to become masungit at anyone...

Anyway, eto nakakainis.. I was feeling impatient waiting for a jeepney.. tapos nung nakasakay na ako, late ko na narealized I took the wrong one.. papuntang SM pala yun...

Yun lang. Good night from my horror inspired selfie. Haha

No comments:

Post a Comment