Wednesday, August 20, 2014

Dear Pimples!

When was my last selfie here my dear diary??.... here's my selfie tonight.. and my message to my pimples... haha

Dear pimples,

Ano pinaglalaban nyo at nagrarally nanaman kayo sa face ko??? Anong problema nyo?! ... wala na akong mukhang ihaharap sa mundo, occupied nyo ng lahat! Haha... kelangan ba talaga magsabay sabay kayo? Diba pwedeng paisa isa lang? Dati rati one at a time lang kayo ah, bat ngayon excited kayong lahat?? Bakit ngayon pa? When it rains, it pours.. yun ba drama nyo?? Hahaha... sige na nga, diko na kayo papansinin, manatili lang kayo jan hanggat gusto nyo... tsaka, medyo sensored tong susunod na sasabihin ko, naisip lang to nung kaibigan ko, ayoko sanang sabihin kaso natatawa talaga ako pag naaalala ko... sabi ni lee, wag daw kasi akong maglights off pag natutulog, kase nagsesex daw kayo kaya dumarami!! Hahaha.. sori ha... totoo ba yun? Di pa naman ako nakakatulog na nakasindi ang ilaw... o cge, good night na sa inyo!! Lights off nako.. gawin nyo na gusto nyo.. haha!...

Nagmamahal,

A


No comments:

Post a Comment