Sunday, August 31, 2014

Typical Rainy Sunday!

Hey I'm so sorry for the drama this morning.....  I'm just emotional..  but everything is under control... worry not about me, ako pa?! I'm handling things well.... as if naman nagwoworry ka... you're emotionless haha!... I'm not crazy... mukha lang..  just a little unwell (salamat matchbox 20).

So my typical Sunday went like this.. gusto mo pa bang malaman? Ayun, I cooked for brunch, wag mo ng itanong kung ano kase beef loaf lang naman...

Then I was thinking of going somewhere... kaso its so makulimlim... then the rain poured heavily, so I slept back.. when I woke up... I went to Save More.. wala ng laman yung ref, didn't have the time to buy groceries.. so I had this.
But I forgot to buy some chocolates.. pampakalma.. pampatonsilitis! Haha

At nakuha ko pang magselfie.. pampairita.. haha

Hayst, pasensya na talaga kong madrama ako minsan.. napopollute ko tuloy yung blogger.. haha! Oo nga naman, ang iksi lang ng buhay para sa mga drama... I'm so focused on what is right and what is not.. di bale na... gagawin ko na lang kung ano magpapagaan ng loob ko.. kahit ano... kahit maubos pa ang pride ko... haha.. anong koneksyon ng pride? As far as I'm concern.. wala naman ako non...

Salamat blogger! Salamat sa pakikinig... sa walang reklamo mong pagtanggap sa mga sulat ko... Mahal kita! Haha

No comments:

Post a Comment