Wednesday, December 3, 2014

3Dec14

TODAY:
Staring blankly... parang obligado akong magsulat kahit wala akong masulat... haha.. I was feeling inlove kanina.. oo kanina lang.. haha.. would you believe me pag sinabi kong nafefeel ko lang na inlove ako kahit hindi ako sigurado kanino or basta yung feeling lang?? Haha.. weirdo! Pero oo nga..

Tapos walang katapusang work mode.. too many phone calls.. call center agent lang ang peg ko.. yung billing ko napabayaan ko tuloy. Haha

Badtrip pa rin ako kase dapat losen up lang yung December, dapat walang cost report.. pero meron meron meron!! Grr.....I was targeting to fix my messy table before the year ends.. kase sobrang makalat at ang daming papel, it wont be surprising if you'll find a dead body there.. hahaha!

Errr...wala ng kasense sense yung blog ko.. parang basta may masabi lang.. hahaha...

Nga pala.. may blog akong ang pamagat 31Nov14... e wala naman 31 sa November! Hahaha... hanggang ngayon diko pa rin kabisado yung dates.. Dec 3 na, ngayon ko lang napansin yun... shame on me!!! Haha.. naedit ko na...

Sige good night na...

No comments:

Post a Comment