Saturday, January 17, 2015

Working on a holiday!

Because I need my cost report done by tomorrow, kelangan kOng pumasok today. It's my first time to be working on a holiday.. Mac and jardine were there too, kase kung wala sila.. i wont dare..  pero parang ala rin akong nagawa.. arrived at past 9 am, had an hour discussion with an insurance company (pru life), lunch out with mac, left office at 3pm.. at ang ingay din  due to dismantling and rearranging of our office... kaya di ako nakapagconcentrate.. nawala rin yung internet connection.. 

Then went to Robinson, bought winter gloves for my father who will be heading to Japan for about 45 days research work.. I'm both proud and worried about him.. pano pag nagkasakit sya don? Who will take care of him.. ? I hope he'll be fine there.. ginusto nya to.. hehe... at inggit din ako kaya sinukat ko na lang yung gloves para sa gantong paraan maramdaman ko rin ang malamig na klima. Haha.. parang hindi cool... parang killer lang ako. Haha

Anyway, its too late na pala... puyat nanaman ako.. kasalanan to nung series na pinapanuod ko... "Arang and The Magistrate"..

GOOD NIGHT!


No comments:

Post a Comment