Saturday, August 22, 2015

Attack on Titans

I've watched Attack on Titans later this afternoon all alone... speaking of alone, I'm about to enter the cinema when I got a call from Mac.. he explained himself why he was not able to join us for dinner last night, then he asked me sino kasama ko manunuod, sabi ko ako lang... then he said, I should get a boyfriend para di ako mag iisa.. he keeps on telling me that (mas marunong pa saken?? Haha), dipa rin daw kase nya matanggap na ayos lang saken na single ako, sabi ko.. diko kelangan ng boyfriend para makanuod ng movie, wala namang rules sa cinema na singles are not allowed.. kaloka!! Minsan talaga, yung mga friends mo pa magreremind sayo na it's not okay to be single, instead of believing in me that I'm okay.. haha.. pero gets ko naman sila.. sana magets din nila ako... I don't have to be desperately pick someone just to change my status,  okay nga lang ganto e!! Bahala na ang tadhana.. chos! Hehe...

Anyway, lets get back to the movie, haba kase ng intro ko.. I enjoyed it.. I was thrilled.. no dull  moments... hindi ko lang alam kung corny ba or effective yung mga pagmumukha ng titans.. medyo diko alam yung sense pero okay lang naman.. di ako nabored.. lam mo namang all types of movies bet ko, kahit pa yung mga zombies.. ehehe.

I was enjoying my popcorn when it came to that part that humans were eaten in a grossly manner.. as in ew! Haha.. pero keribells. Haha..

yun lang. Ala bang kwenta to?? Alam ko.. Haha

good night!

No comments:

Post a Comment