Thursday, September 17, 2015

Walang Sense ang Post na To Wag na nating Basahin.. haha

It's like I've got to say something but I ended up with I don't know what to say... haha.. ano ba yan.. I'm running out of words, I'm running out of thoughts.. I'm so uninspired.. chos!.. matutulog na lang ay bumabad vibes pa ako. Sabi ko kase kanina, I'm gonna write something.. bakit ngayon wala na...

Back to being busy kase ako at work, my QS is on leave and when she gets back.. lilipat na rin sya.. so I think I'm going to be really busy.. I'll be preparing for our close out report tapos sumasabay pa yung bagong system namin.. nakakastress yun.. buti na lang medyo gamay ko na..ilang araw din akong pabalik balik ng head office namin, alam mo namang ayoko don... ala lang choice... chosera!

Haha.. usapang work??? Nakakainis ako ah.. tulog na!!!

Good night.. sorry kung alang sense pinagsasabi ko today..

No comments:

Post a Comment