Wednesday, September 30, 2015

Wake Me up When September Ends??

This day isn't for me... its tiring and annoying too... Had some sort of reconciliation with our cost consultant and owner's representative regarding our change orders almost the whole day... yung tipong binabalikan namin yung around 400 change orders/ additional works namin from the start of the project, eh tapos na nga yun e... I can't even remember some of it, yung iba kase ginawa lang ng mga naging QS ko... so, we have to review and make halungkat of the old files...

Tapos ang hirap pang sumakay pauwi ah, ang sakit ng paa ko sa kalalakad ah!

Tapos may nakakainis pa! Naku, bat may mga ganong klaseng tao?? Masaya ba talagang makasakit ng damdamin?? Chos! Haha... eh kase naman e.. eerr... why can't one thinks first before doing an action and or saying something, bahala sila! I don't wanna be like them anyway, sana talaga, di ako maging katulad nila... God bless them...

But if in case, unknowing or unintentionally I'm being mean too, e d sige.. tatanggapin ko, maybe I deserved to be treated the same way.

Ayan okay na ako... ako pa ba? hehe.. minsan kelangan ko lang talagang iexpress yung mga bagay bagay, para gumaan yung loob ko... minsan, di mo naman pwedeng sabihin sa taong involved, hindi sa lahat ng oras ay applicabale yung, "say what you feel!" Pag ganon yung case, sigaw mo na lang sa hangin, or para wala kang maistorbo, sulat mo na lang... its my way of comforting myself... I may sound crazy, but I'm not.. mukha lang.. hehe.. ganon naman talaga dapat diba? We must know how to take care of ourselves... friends are great, pero minsan dapat marunong din tayo solohin ang lahat.. di lahat ng oras anjan sila.. di lahat ng oras maipagkakatiwala mo sa iba yung kung ano man pinagdaraanan mo.. chos.. o.a ko naman.. hehe...  (lalo na kung wala ka naman masyadong friends kase yung ugali mo, ikaw mismo dimo maintindihan.. haha).... kelangan maging independent tayo.....

So for today, this one's for me..

Good night! Sleep well..

p.s. oo, walang connection yung title.. hehe

No comments:

Post a Comment