Thursday, March 17, 2016

17March16

Here at staff house... nasasanay na akong di umuuwi hanggang friday.. diba?? Kung kelan aalis na ako. Haha... Mac said baka masanay na akong tuluyan at di na ako umalis... I replied, I'm just cherishing the moment.. :)

Honestly... yung moment na nasabi ko sa mga boss ko na magreresign na ako was one of happiest days , ang hirap kaya magpaalam, try mo.. hehe..

Pero ngayong nalalapit na yung time na yun eh nalulungkot ako... mamimiss ko nga sila.. mamimiss ko sya.... diko pa rin alam ano itatawag ko sa kanya.. magpapapigil naman ako eh pag sya pumigil saken.. haha! I'd stay if he'll ask me to.. if only I'll see an effort from him.. chos! Seryoso ako.. oo, kase alam ko ring di nya gagawin... hahaha.. okay na rin.. haha..

Sige good night! Good night sa kanya.... good night sayo!

No comments:

Post a Comment