Thursday, March 24, 2016

How Am I Gonna Spend my Holidays??

Maybe take a lot of selfie like this:
Yeah, what a way to start a blog.. haha.. pampawala ng gana..

Ows?? Di ka ba nawawalan ng gana at nagpatuloy kapa rin sa pagbabasa? Bahala ka. Haha..

So how am I gonna start my Holidays?? I'm actually wasting it.. shouldn't I be making use of it??  Oo na!! Kasalanan ko nanaman...

If only I told my brother to renew his passport earlier
, then maybe him and my Mom are in Bangkok by now.. I once saw a promo ticket for this day but I didn't book it.. ayun pinalampas..  pero okay na rin because up to this day, wala pa rin yung passport nung kapatid ko... we must go bangkok!!!.. that was actually the first country my mom and I planned to go kaya lang naudlot.. (sad face).. basta we need to go there.. di man ngayon baka bukas. Haha

If only somebody didn't change her mind, then maybe we go strolling at the beautiful spots in Laguna.. kaya lang.. ganon talaga.. things change.. gusto ko man magtampo kasi gusto ko sana masulit yung time ko na nandito pa ako sa Manila.. but as what I am training myself , I shouldn't interfere anyone's decision kase buhay nila yun at buhay ko to, pasanin ko. Hehe

If only I didn't choose to report to work today, then maybe I joined Marj to Quezon.. sabi ko sunod na lang ako bukas.. kaya lang, nagbago na isip ko.. ayos lang naman magsolo flight pero baka di ako makarating sa sobrang hirap ng byahe...

so? Paano na?? Sasayangin ko na lang ba yung holidays?? Ayoko naman tumunganga.. baka si Ashor lang isipin ko. Ahahaha... Ashor?? Marj  created that name.. parang Jadine lang. Wahaha! I hate what I've been saying..

so?? Ano na?? Maybe just cook... watch a lot of movies... blog a lot... ride a bus.. go somewhere nearby... music... organize things... draft the resignation... online search for a new job??...  basta!!

Anyway past 12 nanaman pala.. watched  Jarhead 3 and Everything about Her.. The first one was an action movie, nag enjoy naman ako..  while the second movie made me cry a  river. Haha

And this song.. been listening to it the whole day... parang para saken to. Haha.. oo.. si Sarah Geronimo at Piolo Pascual yan. :)

Good night!



1 comment: