Sunday, March 20, 2016

Defining Coincidental

Hows your day???  Ako? I feel tired pero ngayon palang ako matutulog.. past 12 mn na... pero sabi ko I need to blog..

So despite me being tired, okay naman.. Mr. _____ just made my day...  he walked just beside me at the hallway at dahil diko alam pano magrereact, I walked fast.. sorry naduwag nanaman ako.. haha.. I'm wasting our limited time!! Shouldn't I be cherishing the few moments na makikita ko sya??

Anyway, to put justice on the title of my blog... I called it coincidental because I got same queue number today... 38!!! .. when I was paying my credit card and my order at JCO... parehong 38 yung number ko.. amazing!.. oo naamazed na ako.. haha

And these billings I was processing today...  the one who acknowledged and will supposed to evaluate it are all out of this world!! Resigned na sila! Haha... bakit kase ngayon lang nakarating saken to??

And this song, haven't heard it for quiet long until it was played there at JCO...

It used to be one of favorite songs... coincidental nanaman ba?? Because I'm currently falling stupid for someone? Am I making the same mistake again?? Haha.. please let this pass.. It's gonna hurt. Chos!

Yun lang naman.. para may justice lang yung title.. dina kase applicable yung date kase technically speaking.. today is another day... kunwari na lang 19 pa ngayon.

Then yun nga, I paid my bills at glorietta.. grocery and... got annoyed too.. nagwithdraw ako sa BDO.. at nagdidispense pa sila nung lumang 1000 bill!!..  I need to exchange it pa and told the teller na bakit ganon (in an irritating at parang masyadong naabala na tone)?????? Umarte lang.. nakakainis naman talaga diba?? haha

While walking at Glorietta all by myself.. namiss ko yung mga dating tropa ko.. dati di naman ako naglalakad dun mag isa.... damn.. it gets too lonely na talaga.. arte ulit haha..

Mas lalo pa akong naging emotional nung nadaan dito (masyado na kase akong pagod para dun dumaan sa usual ko).. at naisip ko pang tumambay dito...
Para di ako magmukhang tanga kahit wala naman masyadong tao, I called my sister... I miss everyone! I miss the old days.. ganon talaga.. memories na lang meron tayo... arte pa more! Haha

Then got home.. watched two movies... action movies! Haha.. now it's late..

good night!

No comments:

Post a Comment