Saturday, May 24, 2014

Maagang Pag-iinarte!

Good morning!

I'm already at the office right now.... and obviously, i'm sneaking in here... I woke up late, i'm not sure if I heard my alarm tapos dinedma ko lang, or I forgot to set it... buti na lang di ako na late, nakakailan na ako for this month... mawawarning na ako! Haha

I slept late because of that letter i wrote last night, i'm about to sleep nung naisip kong isulat yun...

Hayst, sometimes when I read back my blog, I could tell myself these -- " ang arte mo!, ang o.a  mo, di ka na nahiya?!, ang corny mo, ang baduy mo, ang sama mo!,".... and the like.. its not that I regret writing them, because I honestly felt those words at the moment I wrote them... I could just laugh reading them or even ashamed of myself, lalo na yung nga selfie ko...hahaha.. nakakahiya! Di bale na, ako lang naman nakakalam.. haha... good things e yung nababasa mo yung mga sama ng loob mo at masasabi mong, kitam! Lumilipas din ang lahat!

Sige, tatrabaho na ako...

No comments:

Post a Comment