Saturday, October 3, 2015

3rd of October

Recap of yesterday's activity:


Busy in the morning and had to attend a meeting in the afternoon.

Before going to DCC, I asked the cost engineer  sa kalapit na project na daanan ako sa site namin at makikisabay ako... Our area manager arrived at site before lunch and will attend the same meeting too..

FBB: Ash tara na.
Me: Ai, nasabihan ko na po yung kabilang project na daanan ako.
FBB: eh, di sabihan mong dumating ako, sa aken ka na sasabay.
ME: (naghahanap pa ng palusot).. sa kanila na ako sasabay.. mas masaya sila kasabay.. lol

Then there goes the meeting... sumakit ulo ko.

After the meeting, I headed to Gateway to meet Lee, Marj and Margaux... I was at MRT Ayala when Mac called me, he wanted to meet me sana kaso papunta na nga ako kina lee... gusto ko rin naman sana imeet si Mac, namimiss ko na rin yun.. pero nammiss ko na rin sina Lee, Teh at Madam.. first come first serve na lang..  chos!

Then at the MRT... rush hour.. I hated it kaso, naiinip na yung mga naghihintay saken..  so there I make sapalaran.. parang mamatay ako sa sisiksikan.. Thank God, I'm still alive...

Tapos yun na.. we had dinner at Kabab Cubao.. chickaness... Lee had a good news, I was happy for him... kung ano man yun, secret daw muna. Hehe

Then we went home.. Madam and I took the bus.
 While on the bus.
Me: Kakausapin mo ba ako?
Marj: Bakit?
Me: Magheheadset ako.
Marj: (laughing).. ano? Nakakatakot ka na man (because I was serious asking her kung kakausapin ba nya ako).. wag kana maghead set, hindi to provincial bus.
Me: Magsosound trip lang!! E
Marj: Wag kana magheadset! Mag usap tayo.

TAPOS NA FOR THAT DAY.

Today:

Feeling sick in the morning..then na-busy ako sa work, nakalimutan kong parang magkakasakit ako..

In the afternoon, went to cubao to meet belle, my highschool friend... who happens to be just living one block away from Margaux... so I have them introduced to one another..  and as usual, dahil gagabihin na ako para umuwi, makikitulog nanaman ako.. quota na talaga ako dito.. ang sarap din kase ng fried chicken ni teh.. haha!



No comments:

Post a Comment