Saturday, June 26, 2010

A-C-E

... nag-iinarte ba ako???

there was this guy, college schoolmate  (Ace) ng high school classmate (Belle) ko, ang katext ko kanina lang.. we started texting just last tuesday ata.... Belle gave him my number kasi magmemeet daw kaming tatlo as soon as ace arrives here in Manila, mag-aabroad kasi sya..

Eh, si Ace gusto nya sunduin ko sya sa airport at samahan ko sya maghanap ng matutuluyan this sunday... I told him that I would go out with him only when Belle is with us... parang d ata nagustuhan ang sinabi ko at hanggang ngayon, di pa sya nagrereply...

Now?? mali ba ako??? O.A ba yun?.. I dont know him yet... I dont even know his full name!!!! I dont question the possible friendship between as.. but we are not that close pa...

Hmmmm... I'm doing the right thing.. what now?? Diko pa naman sya lubos na kilala right??.. I'ts not that I dont want to help, pero he's still stranger to me..

kaya ace... sorry..



No comments:

Post a Comment