Saturday, September 27, 2014

27Sept14

TODAY:

Finally, after almost two months, my alarm clock woke me up! Diba nga kase nagigising ako lagi ng maaga...mas nauuna pa ako sa alarm.
Tapos busy sa office kase dami nanaman for estimates... grrr... we're taking over fit out works kase... tapos may bagong project na pinapaestimate..... ayun.. busy dapat pero wala naman akong ginagawa hahaha.. sumasakit lang ang ulo ko.. I thank God that my Q.S. is doing a good job at masipag naman.. pwede na nga nya akong palitan e.. ahahaha...

Okay naman sana ang araw ko.. kaso somebody ruined it.. I met Mr. A  again,  ang kulit lang kase..  since ala naman ako magawa and baka kelangan may mapasaya akong tao... baka masaya sya pag nakita ako... hahaha.. o e d may napasaya ako! Tsaka feelingera na kung feelingera ako pero dati ko pang sinasabi sa kanya na hanggang friends lang kami... makapal na yung face ko pero mabuti ng ang malinaw..  ayun nga , kaso medyo somobra sya kanina kaya nainis, nairita at nabad trip ako.. iniwan ko nga! I dont wanna see him ever again!!  Di na ako nagsisisi na minsan feeling ko ang mean ko sa kanya.. he deserved it! Nakakainis!

Pero kahit badtrip ako.. nakuha ko pa rin magselfie..! Haha...



No comments:

Post a Comment