Sunday, September 28, 2014

28Sept14

TODAY:
I've been busy today.. I did a little fixing of these stuffs..Kelangang magbawas na mga kalat... Then I realized that I've been keeping so many unwanted things.. ganon kase ako, diko tinatapon yung mga bagay na feeling ko kakailanganin ko pa... like my payslips, my billing statements, used plane tickets, itineraries, maps, receips at kung anu ano pa... old id's including my highschool id.. ewan bat diko tinatapon. I had lots of planners, ..and assorted notebooks too... i just love collecting them.. yung iba bigay lang saken, yung iba murdered ko na, yung iba diko naman nagagamit... wala na masyadong time magsulat, dito na lang sa blogger... I know someday, i'll be using them..

At dahil diko alam pano sisimulan ang pag-aayos.. I needed a selfie. Ahaha... alam ko, para sa iba maiirita sila kaseselfie ng ibang tao.. ako rin naman e.. but this page is mine! I I take a lot of selfie before I'll look old na.. at least I have pictures to look back.

I defrosted our refrigerator... at dito ko pala magagamit yung mga kapapelan.. haha... pampunas ng sahig!


I bought Red Ribbon's Triple Chocolate Cake.. and Milk... yah! I hate it but I need it... it's another challenge.. hehe.. I've been staring at the Milk section, I don't have any idea which would taste good... wala naman ata... all kinds of fresh milk don't appeal to me that much..

Got my laundry and sent another batch.. Had Foot Spa.

I love this app, songs with yrics kaso wala na sa play store.. this line is sooo sweet! Hehe

REMINDER TO SELF: Be grateful and strive to be happy.







No comments:

Post a Comment