Tuesday, October 13, 2015

13th of October

9:34 am
Meeting..  meeting...  where are they???


3:45pm
Why o why? Tinatamad ako. Inaantok ako.

5:19pm
Still at the office, at ayaw ko pa umuwi.. I wanna go home but not in our boarding house, in our real home... I'm starting to feel outcast here... errr... I think this is pointless.. ehehe... ano ba yan.. sometimes, I really wish I could talk to someone who doesn't know me.. yung ganong kaartehan.. sasabihin ko lahat lahat, kahit ano! ehehe.. tapos we'll just part ways right after, yung tipong he/she will just keep and seal my thoughts  with him/her without knowing who really  I am, not even my name.... yung feelings and thoughts ko lang.. para kahit isipin nyang baliw ako.. at least once lang nya ako makikita.. haha!... weird ko noh?? Hehe.. di ko naman pwedeng gawin yun... baka mamamatay tao pala yung makakausap ko. Haha!

6:55pm
While waiting for my order.. read this.

It's inspiring.. so when you feel like giving up.. read that!.. it's not that I'm barely breathing right now... hehe.. medyo maybe.. kase paulit ulit na lang yung problema ko.. diko alam kung ano.. hehe.. i'm just confused.. as ever.. okay lang ako.. pag di ko nasusulat to.. dun kana magworry.. that's when.. I'm not okay.. arte much lang... hehe

8:55pm
Home! And I think I deserved this pizza.. all for myself.. haha


Nakakairita noh? Hehe.. pwede namang yung pizza lang kunan.. bakit pati yung haggard kong pagmumukha?.. hehe

Today's Dinah's birthday... she's one of the few good friends I've met... I missed our conversation where bullying one another is our common language.. and all I could give her on her birthday is this collage I made.

10:40pm
Anyway, remember Lee? He will be leaving for abroad this weekend... I'm just really happy for him, it's something he wanted and he needed... but I feel sad for myself...but I can't be selfish... I must not feel bad, I must be happy for whatever my friends are getting.. even if its hard, I must endure it... it's for their own good.. he met me last night thinking he might not be able to show up before he leaves... touched naman ako dun.. hehe... although plan pa namin magkita kita this week with the rest of our friends... eh pero dipa sure... kaya nagpakita na raw sya kahapon... baka di na kami magkita.. mamimiss ko yun.. kahit salbahe pa sya, kaya mean sya saken minsan... kahit yung iba ayaw sa kanya, pero may mga good side naman yun.. dahil kung wala.. hinding hindi ko sya kakaibiganin.. sabi ko naman eh..  i don't look only at the bad side of a person.. dahil ganon din naman ako.. maraming kasamaang taglay. Haha!.. isipin mo na lang kung ikaw, puro kasamaan mo nakikita nila sayo... diba???? Yung iba nga kala mo puro kabaitan ang taglay na pinapakita pero kung makapanakit ng kapwa.. wagas.. tagos! ehehe.. so lets not judge people... sorry kung nakakapagjudge din ako minsan... naku.. malulungkot na talaga ako... pero kaya ko to!

11:45pm
So late now. GOOD NIGHT. SLEEP WELL.


No comments:

Post a Comment