Thursday, October 22, 2015

22Oct 15

Had a rough today...  the draft for the close out  report was fine... pero naloka muna ako before I brought it to our area manager sa kabilang project... then after I presented and got some comments for few editing.. nalaman kong postponed pala yung cost reporting tomorrow... wahhh! I went crazy and stressed out  sa report na yan at nakalimutan ko pa palang mag time out kagabi.. but the good thing is, may time pa akong ayusin yung mga konting revisions..

Kaso may  bad thing din... meeting at the head office nanaman bukas.. haysttt! Yes na!  i hate it there pero yes na (ang dami ko namang hate) Hehe..

Anyway.. while I was at PP3 kanina... had the chance to see jay r, mela and Mac... pati na rin sina May, Glenda, Paulo at Kuya Mervs...

Ayun, during lunch break... I was at Jay r's area with Mela talking about this and that....  at least, kahit ayaw ko dun sa Project nila... it's a relief din na andun sila... I miss them, we're talking about Lee, kumusta na nga kaya yun.. ? we missed him... I miss aldub too (haha.. maisingit lang), di na ako nakakanuod... dami ko tuloy namimiss...I gone too busy nakakalimutan kong ang dami ko palang namimiss..  :(

Anyway..... head office tomorrow.. wrong timing naman.. birthday pa naman ni sir monty.. makikikain sana ako.. haha.. I heard kase that his choices of foods are no pork dahil sa aken.. tas wala pala ako....  napipikon na ako sa mga meeting meeting na yan ah... hehe.. I need a break... I need to go there and there.. ewan saan.. basta malayo... basta malayo sa work... chos lang!

This.. before I sleep.

Good night!

No comments:

Post a Comment