Wednesday, October 21, 2015

21st of October

12:30pm
Watching this.... recommended by Maam Anna (o diba?? Hehe)... diko alam kung matatawa ako... pero it make sense... galing ah!



8:10pm
With marj, para maiba naman yung kasama ko haha

10:00pm
Busy day today but i still managed to talk to this people...

I saw this book at NBS and it intrigued me... sabi ko kay madam.. regaluhan nya ako non.. ahaha..  wala lang.. baka lang gusto nya akong regaluhan , di na sya kelangan mag isip ano bibigay saken. Haha


11:20pm
Wala namang special today... but I had a happy busy day... wala naman ding dahilan bat happy.... ewan... minsan ganon lang yun.. I started it with a positive mind and ended it that way too... kahit sobrang busy pa... usually, low bat na ako nyan in the afternoon.. but I was still able to kid around with marj kanina... sana okay rin bukas... kahit pa pupunta akong PP3 to present my close out report na hindi pa tapos by now... hehe... I don't like it there.... yes  na.. I don't want to ruin my mood now...

Good night! Sleep well..

No comments:

Post a Comment