Tuesday, October 20, 2015

20th of October

10:41pm --- (correction, a.m. to! )

errrr.. have you felt that moment na dapat busy ka? kalat ng table mo? ang daming files sa pc mo ang nakaopen, kulang na lang bumigay na pc mo?, ang daming pumapasok sa office mo na kelangan to, kelangan yan, tas sasagutin mo ng busy ako! wag nyo ko ginugulo pero bibigay mo rin pala kelangan nila?, yung feeling na di mo alam ano uunahahin? may biglang tatawag? biglang magviviber project manager mo, tatanungin ka ng, "ready na presentation mo for close out"???, yung mga ganon???? yung gantong moment mismo? tapos may may gumugulo pa sa isip mo, mga wala naman kwentang bagay bagay.. haha... tapos tutulala ka na lang kase di mo na alam ang gagawin.. tas magbablog na lang bigla.. tas matatawa ka na lang kase busy sana ako pero eto ako... eto ako! parang baliw... ayun lang, back to work..

8:18pm
Ayala triangle.. katatapos lang magdinner with madam.. ayun kausap yung anak sa phone...  nagjog kase sya.. umaasa pa rin sya na pumayat sya.. hehe.. sana nga pumayat na sya... late na ako umalis ng office.. nagpang abot pa kami ni Mac... sinisingil ko sa libre nya saken... tas magpapalibre din yun.. di talaga nagpapagulang saken yun.. hehe..

9:00pm
I'm home na.. a photo I took kanina sa Triangle
Ako: ai, ang labo
Marj: okay lang yan, para di halatang mataba ako.
Ako: fine

Anyway, surprisingly! Kahit stressed na stressed ako...busy much ako.. kahit inaabot nanaman ako ng past 6pm sa office ... kahit parang zombie nanaman ako... ayos lang... kahit nagnonose bleed na ako sa close out report na yan.. ayos lang din.... kahit wala ng makausap sa office.. ayos lang din... basta ayos lang ako ngayong araw na to...  kaw, ayos ka ba??? Hehe...naku.. yung tribute ko kay lee, di ko pa nabibigay sa kanya...  bibigay ko pa ba? Alam nanaman nya yun.

11:02pm
About to sleep na..pero parang gusto kong mag videoke..ahaha... chos lang.

Good night!


No comments:

Post a Comment