Tuesday, October 27, 2015

Glenn Can't Die!


12:40pm
No!! He can't die.. hindi pwede!! Di na ako manunuod pag ala na talaga sya... (si Daryl pa pala, I still have reason to watch).. pero di pa rin pwede... oh my Glenn!!! You can't die.. haha.. as if I can do something about it.. Just done watching it ..  my boss who happens to be here in right timing (hindi ba wrong timing?) was watching it with me... he said, buhay pa raw yun.. tingin ko rin.. sana nga...

3:07pm
Glad my boss just left, he was talking about Walking Dead and Game of Thrones... like he was doing flashbacks thing.... di ako makapagconcentrate magwork.

3:25pm
Ang saya ko!! Ngayong moment lang.. as in ngayon mismo.. mamaya diko na alam.. hehe

5:55pm

Look who's here!!


10:49pm
She fetched me in our site office because she couldn't wait at Glorietta alone.... (arte din)...sabi ko magpicture kami kase amused na amused sya sa office namin.... tuwang tuwa rin sya dun sa mga pictures sa wall namin... parang reminiscing the past lang...  then we had dinner... and I bought chocolate cake...  which i think I needed the most... stressed pa rin ako eh..

Anyway, back to Glenn! I couldn't take it if he dies.. lahat na lang ng gusto ko nadedeads... hehe.

So Glenn, no rest in peace for you coz I can't let you die.. di maari!!! Di ako magmomove on! :)

Good night!

No comments:

Post a Comment