Sunday, March 2, 2014

2nd day of March 2014

Dear Diary,

Help me, I'm feeling dead! Hahaha.. I'm still at my bed doing this, wala akong gustong gawin.. my room is a mess.. I haven't eaten yet.. yung isang slice lang ng black forest cake.

Dami pa akong dapat gawin kaso I don't feel like doing it.. I just wanna be at my bed the whole day kahit pa ang lungkot lungkot ng mag-isip ng kung ano ano.

I woke up early, and i felt my eyes kinda swollen, did i cry last night? Parang di naman.. my friend said, she likes her eyes after cleansing it with tears pero parang hindi naman.. haha

Yesterday, wala akong magawa.. out of the blue, naisipan kong manuod ng movie.. alone!! And you know what? I 've watched Starting Over Again.. haha.. its a kind of movie na di mo dapat pinapanuod mag-isa, haha.. but I dont care.. Im not Toni Gonzaga fan, lalong hindi Piolo fan... but i thought the movie is nice...

And after watching it, I didnt regret.. it was a nice one.. at ang masaklap, napaiyak pa ako! Haha..

Its not the typical movie na magkakatuluyan yung bida sa ending..and i think its a bit realistic.. and daming umaasa na magkakabalikan, yun pala they just needed closure... at yung pride, it wont kill you pag binabaan mo.. pag pinapairal mo yung pride mo, di mo malalaman ang sagot..

O ayan.. next time dont judge the movies by its cast. Hahaha...

At wala rin akong pakialam kung jologs na ako! Hahaha

O ayan.. sobrang tanghali na.. babangon na ako!

No comments:

Post a Comment